หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์
เรื่อง : โครงการ Prime Minister's Award ๒๐๑๙
โดย : suppk
เข้าชม : 1002
พฤหัสบดี ที่ 30 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2562
A- A A+
        

กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จัดโครงการ เพื่อคัดเลือกเยาวชนที่สร้างสรรค์ ผลงานโครงงานวิทยาศาสตร์ และครูอาจารย์ที่อุทิศตนอย่างต่อเนื่องในการส่งเสริมและพัฒนาเยาวชนให้มีความรู้ความเข้าใจด้านวิทยาศาสตร์ และพัฒนาศักยภาพเพื่อความพร้อมต่อเวทีนานาชาติ เพื่อเป็นต้นแบบและ ขวัญกำลังใจให้กับเยาวชน ครูและโรงเรียนกำหนดการรับสมัครทางระบบออนไลน์ http://www.nsm.or.th/even/compertition/pmscienceaward.html ช่องทางเดียวเท่านั้น ภายในวันที่ ๑๗ มิถุนายน ๒๕๖๒

จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา  รายละเอียดคลิกที่นี่





Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.

ข่าวประชาสัมพันธ์5 อันดับล่าสุด

      ผลการพิจารณาย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู ครั้งที่ 1 ปี พ.ศ. 2567 22/เม.ย./2567
      ประกาศ รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ ปี พ.ศ. 2567 22/เม.ย./2567
      ประกาศ รายชื่อผู้มีสิทธิและไม่มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษาและผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ.๒๕๖๗ 18/เม.ย./2567
      ประกาศ ผลการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งศึกษานิเทศก์ สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ.๒๕๖๗ 11/เม.ย./2567
      ประกาศ รายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกด้านผลงานเป็นผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินด้านความสามารถในการนิเทศการศึกษา ในการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งศึกษานิเทศก์ สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ.๒๕๖๗ 2/เม.ย./2567