หมวดหมู่ : กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
เรื่อง : ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานศึกษาออนไลน์ (Integrity & Transparency Assessment Online : ITA Online) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
blog : super15
ระดับ : [ มือใหม่ ]
อ่าน : 313
จันทร์ ที่ 5 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563
พิมพ์  

        ตามที่ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้บูรณาการความร่วมมือกับสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามทุจริตแห่งชาติ พัฒนาระบบประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment : ITA)  เพื่อมุ่งหวังให้เกิดการบริหารงานที่โปร่งใสและเป็นธรรมในสถานศึกษา มุ่งเน้นสร้างวัฒนธรรมต่อต้านการทุจริตเพื่อยกระดับ ธรรมาภิบาลในการบริหารจัดการแบบบูรณาการและปฏิรูปกระบวนการป้องกันการทุจริตทั้งระบบ ให้มีมาตรฐานสากล โดยในปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 นี้ ได้ดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานศึกษาออนไลน์ (Integrity & Transparency Assessment Online: ITA Online) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ของโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล นั้น
        บัดนี้ การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานศึกษาออนไลน์ (Integrity  & Transparency Assessment Online : ITA Online) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ของโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล ได้สรุปผลการประเมินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 4 จึงขอประกาศผลคะแนนการประเมินเรียงลำดับคะแนน ดังนี้



รายละเอียดผู้เขียนบทความ blog
blog name :
เจ้าของ blog :
วัน/ เดือน/ ปีเกิด :
สถานที่ทำงาน :
จำนวนบทความใน blog :
ระดับของ blog :
super15
อาภาพร ศิริเพชร
18/10/2540

85 เรื่อง
[ โคตรเซียน ]