หมวดหมู่ : ประชาสัมพันธ์
เรื่อง : โครงการส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน ปีงบประมาณ ๒๕๕๗
blog : reaka
ระดับ : [ มือใหม่ ]
อ่าน : 1154
พฤหัสบดี ที่ 1 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2557
พิมพ์  

...สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้กำหนดแผนงานส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน และพัฒนาห้องสมุด (๑ป ๔ส)  โดยได้จัดสรรงบประมาณเป็นค่าใช้จ่ายในโครงการส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน ปีงบประมาณ ๒๕๕๗ เพื่อให้การสนับสนุนกิจกรรมตามโครงการส่งเสริมนิสัยรักการอ่านใน ๒ กิจกรรมหลักคือ การพัฒนาห้องสมุดและการส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน ทั้งในระดับเขตพื้นที่และโรงเรียน และขับเคลื่อนการดำเนินงานโครงการส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน ตามเป้าหมายการส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน
...สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต ๔ ได้จัดทำโครงการที่สอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยได้กำหนดกิจกรรมประกอบด้วย
...กิจกรรมที่ ๑ : การอบรมเชิงปฏิบัติการการทำวิจัยพัฒนานวัตกรรมส่งเสริมการอ่านและห้องสมุด แก่ครูบรรณารักษ์ จำนวน ๑๔๒ คน ในวันที่ ๑ พฤษภาคม ๒๕๕๗ ณ โรงเรียนฆังคะทวีศิลป์ อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช
...กิจกรรมที่ ๒ : การอบรมเชิงปฏิบัติการขยายเครือข่ายโรงเรียนห้องสมุดมีชีวิต แก่ครูบรรณารักษ์ จำนวน ๑๔๒ คน ในวันที่ ๓ พฤษภาคม ๒๕๕๗ ณ โรงเรียนบ้านสองแพรกมิตรภาพที่ ๙๒ อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช
...กิจกรรมที่ ๓ : การอบรมเชิงปฏิบัติการขยายเครือข่ายระบบห้องสมุดอัตโนมัติของ สพฐ. แก่ครูบรรณารักษ์โรงเรียนขยายโอกาส จำนวน ๓๐ คน ระหว่างวันที่ ๖-๗ พฤษภาคม ๒๕๕๗ ณ โรงเรียนบ้านท่าม่วง อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช
...ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ข้อมูลข่าวสาร ความเคลื่อนไหว กิจกรรมโครงการต่าง ๆ ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต ๔ และสถานศึกษาในสังกัดโดยระบบ social network ได้ที่ www.facebook.com : Rewadee Pongsena, Prnst4

...ข้อมูลโดย : นางถนอมจิตร งามขำ ศึกษานิเทศก์
...ข่าวโดย : นางเรวดี พงเสนา นักประชาสัมพันธ์



รายละเอียดผู้เขียนบทความ blog
blog name :
เจ้าของ blog :
วัน/ เดือน/ ปีเกิด :
สถานที่ทำงาน :
จำนวนบทความใน blog :
ระดับของ blog :


//

7 เรื่อง
[ มือใหม่ ]