หมวดหมู่ : กลุ่มอำนวยการ
เรื่อง : วารสารประชาสัมพันธ์
blog : admoff008
ระดับ : [ มือใหม่ ]
อ่าน : 1268
พุธ ที่ 23 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2559
พิมพ์  

...การประชาสัมพันธ์ถือเป็นกลไกสำคัญกลไกหนึ่ง ที่องค์กรทั้งภาครัฐและเอกชนเลือกที่จะนำมาใช้เป็นเครื่องมือ  เพื่อทำหน้าที่รายงานข่าวความเคลื่อนไหว ความก้าวหน้าต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับภารกิจหรือกิจกรรมของแต่ละองค์กรนั้น ๆ  ทั้งนี้เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายขององค์กรและสาธารณชนได้รับรู้ข้อมูลที่ถูกต้อง  และยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร  พร้อมเป็นสื่อเพื่อเชื่อมโยงข้อมูลระหว่างผู้ให้และผู้รับได้เป็นอย่างดี
...สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต ๔ ในฐานะหน่วยงานที่ทำหน้าที่ดูแลการจัดการศึกษา ได้มองเห็นความสำคัญของการดำเนินงานดังกล่าว และถือว่าการประชาสัมพันธ์เป็นเครื่องมือหรือยุทธศาสตร์หนึ่ง ที่จะมีส่วนช่วยให้การดำเนินงานการปฏิรูปการศึกษาก้าวไปสู่ความสำเร็จด้วย การเผยแพร่ข่าวสารความเคลื่อนไหว ความก้าวหน้าต่าง ๆ การสร้างความรู้ ความเข้าใจ การดำเนินงานปฏิรูปการศึกษาให้กับกลุ่มเป้าหมายได้รับทราบ  ซึ่งถือเป็นหนึ่งพลังสำคัญในการขับเคลื่อนได้เกิดความตระหนักและเห็นความสำคัญ  อันจะเป็นการพัฒนาและเพิ่มศักยภาพให้กับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา และสถานศึกษาต่อไป
...สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต ๔  จึงได้ดำเนินการจัดทำ “วารสารประชาสัมพันธ์”  ตามโครงการผลิตสื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๙ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร สนับสนุน ส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษา สาระความรู้ทางวิชาการ  ข่าวสารการจัดกิจกรรม/ผลงานของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา  สถานศึกษา  บุคลากรในสังกัด  และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้สาธารณชนได้รับทราบ
วารสารประชาสัมพันธ์
ปีที่ ๑  ฉบับปฐมฤกษ์    ประจำเดือนมกราคม - กุมภาพันธ์ ๒๕๕๙  (๑)  (๒)  (๓)  (๔)
ปีที่ ๑  ฉบับที่ ๒  ประจำเดือนมีนาคม - เมษายน ๒๕๕๙  (๑)  (๒)  (๓)  (๔)
ปีที่ ๑  ฉบับที่ ๓   ประจำเดือนพฤษภาคม - มิถุนายน ๒๕๕๙  (๑)  (๒)  (๓)  (๔)
ปีที่ ๑  ฉบับที่ ๔   ประจำเดือนกรกฎาคม – สิงหาคม ๒๕๕๙  (๑)  (๒)  (๓)  (๔)

จัดทำโดย  นางสุวคนธ์ บัวรัตนกาญจน์ นักประชาสัมพันธ์ชำนาญการ
รายงานข่าวโดย  นางเรวดี พงเสนา นักประชาสัมพันธ์ชำนาญการ



รายละเอียดผู้เขียนบทความ blog
blog name :
เจ้าของ blog :
วัน/ เดือน/ ปีเกิด :
สถานที่ทำงาน :
จำนวนบทความใน blog :
ระดับของ blog :
admoff008
เรวดี พงเสนา
27/12/2504
สพป.นครศรีธรรมราช เขต 4
12 เรื่อง
[ มือใหม่ ]