หมวดหมู่ : ประกาศเขตสุจริต
หัวข้อ : รายงานผลการดำเนินการตาม มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการป้องกันการทุจริต ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 4 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
โดย : super15
อ่าน : 311
จันทร์ ที่ 11 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2565
พิมพ์ 

รายงานผลการดำเนินการตาม
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการป้องกันการทุจริต
ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 4
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 4 ได้จัดทำมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน โดยวิเคราะห์จากจุดแข็ง จุดอ่อน จากการประเมินคุณธรรมและความ โปร่งใส ในการดำเนินงานของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาออนไลน์ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 จำนวน 10 ตัวชี้วัด มีการขับเคลื่อนมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสู่การปฏิบัติบนพื้นฐาน หลักธรรมาภิบาล การสร้างทัศนคติ คำนิยม ความซื่อสัตย์สุจริต และมีการกำกับ ติดตาม  ประเมินผลการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องและจริงจัง
หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายใน ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 4 สามารถยกระดับคะแนนดัชนีการรับรู้การทุจริต (Corruption Perceptions Index : CPI)  ของประเทศไทยสูงขึ้น ขอขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน ที่ได้อำนวยความสะดวกในการจัดทำเอกสารมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในของสำนักงานเขต พื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 4สำเร็จลุล่วงด้วยดี และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเอกสารเล่มนี้จะเป็นประโยชน์ต่อการป้องกัน และปราบปรามการทุจริต