สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 4
......................คลิกที่ป้ายเพื่อเข้าสู่เว็บไซต์กลุ่มนิเทศ(ใหม่)......................................
งาน/ภารกิจ
1. งานธุรการ
2. งานประสาน ส่งเสริม สนับสนุนและพัฒนาหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน หลักสูตรการศึกษา
ระดับก่อนประถมศึกษา (หลักสูตรการศึกษาปฐมวัย) และหลักสูตรการศึกษาพิเศษ
3. งานศึกษาวิเคราะห์ วิจัย เพื่อพัฒนาหลักสูตร การสอนและกระบวนการเรียนรู้ของผู้เรียน
4. งานวิจัย พัฒนา ส่งเสริม ติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลเกี่ยวกับการวัดผลและประเมินผลการจัดการศึกษา
5. งานวิจัย พัฒนา ส่งเสริมมาตรฐานการศึกษาและการประกันคุณภาพการศึกษา ประเมินติดตาม และตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
6. งานนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา
7. งานศึกษา วิเคราะห์ วิจัย พัฒนา ส่งเสริมและพัฒนาสื่อ นวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการศึกษา
8. งานเลขานุการคณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผลและนิเทศการศึกษาของเขตพื้นที่การศึกษา
9. ปฏิบัติงานร่วมกับหรือสนับสนุนการปฏิบัติงานของหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้องหรือที่ได้รับมอบหมาย
ที่ตั้ง
อาคาร 1 ชั้น 3 เลขที่ 160/4 หมู่ 1 ตำบลท่าศาลา อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช 80160
บุคลากร
รายชื่อศึกษานิเทศก์ 2566
ที่ |
ชื่อ-สกุล |
ตำแหน่ง วิทยฐานะ |
รับผิดชอบ |
ภารกิจ |
ภาพ |
|
|
|
|
|
|
1. |
นายสุภักดิ์ มีสิทธิ์ |
ศึกษานิเทศก์
ชำนาญการพิเศษ |
ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา
|
เลขานุการ ก.ต.ป.น. |
|
2. |
นางชัชลี ลิ้มโอภาส |
ศึกษานิเทศก์
ชำนาญการพิเศษ |
ปฏิบัติหน้าที่แทนผู้อำนวยการกลุ่มคนที่ 1
|
หลักสูตร |
|
3. |
นางสาวสุนัฏฐา เจริญผล |
ศึกษานิเทศก์
ชำนาญการพิเศษ |
ปฏิบัติหน้าที่แทนผู้อำนวยการกลุ่มคนที่ 2 |
วัดผล |
|
4. |
นางวิยะดา ไกรสร |
ศึกษานิเทศก์
ชำนาญการพิเศษ |
|
วัดผล |
|
5. |
นางสุพิชา เนตรวรนันท์ |
ศึกษานิเทศก์
ชำนาญการพิเศษ |
|
นิเทศ ติดตาม |
|
6. |
นางสาวพัฒน์ชญา ทองแซม |
ศึกษานิเทศก์
ชำนาญการพิเศษ |
|
ประกันคุณภาพ |
|
7. |
นายธวัชชัย ใจห้าว |
ศึกษานิเทศก์
ชำนาญการพิเศษ |
|
สื่อเทคโนโลยี |
|
8. |
นางสาวฐานิศ หริกจันทร์ |
ศึกษานิเทศก์
ชำนาญการพิเศษ |
|
|
|
9. |
นางสาวปิยฉัตร เชาวลิต |
ศึกษานิเทศก์
ชำนาญการ |
|
หลักสูตร |
|
|
|
|
|
|
|
14. |
นางสาวอาภาพร ศิริเพชร |
เจ้าหน้าที่ธุรการ |
ระบบรับ-ส่งหนังสือราการ
|
|
|
เว็บไซต์กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
|