หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์
หัวข้อ : โครงการ ประชุมพัฒนาศักยภาพผู้บริหารและครู ในการดูแลช่วยเหลือ คุ้มครองและ สร้างความปลอดภัยให้กับนักเรียนอย่างรอบด้าน
โดย : looklanpnst4
อ่าน : 992
พุธ ที่ 20 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564
พิมพ์ 

โครงการ ประชุมพัฒนาศักยภาพผู้บริหารและครู ในการดูแลช่วยเหลือ คุ้มครอง
และสร้างความปลอดภัยให้กับนักเรียนอย่างรอบด้าน รูปแบบออนไลน์ โปรแกรม Google Meet 

 

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 4 โดยศูนย์วัคซีนดูแลใจ สพป.นครศรีธรรมราช เขต 4 จึงกำหนดจัดโครงการประชุมพัฒนาศักยภาพผู้บริหารและครู ในการดูแลช่วยเหลือ คุ้มครองและสร้างความปลอดภัยให้กับนักเรียนอย่างรอบด้าน รูปแบบออนไลน์ โปรแกรม Google Meetเพื่อส่งเสริม พัฒนา ความรู้ความเข้าใจ ในการดูแลช่วยเหลือ คุ้มครองและสร้างความปลอดภัย ให้กับทรัพยากรบุคคลของระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนให้มีความรู้ ความสามารถที่สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน ปรับเปลี่ยนบทบาทและเจตคติของผู้บริหาร ครู และบุคลากรทางการศึกษาให้มุ่งไปสู่ความรับผิดชอบในการดูแลพัฒนาการของนักเรียนอย่างเป็นองค์รวมและสร้างแนวทางการให้การช่วยเหลือ ดูแล คุ้มครองและสร้างความปลอดภัยของนักเรียน ให้กับครูและผู้บริหาร มีแนวทางในการดำเนินงานทิศทางเดียวกัน ทั้งนี้ได้จัดทำเกียรติบัตร สำหรับผู้เข้าร่วมโครงการเรียบร้อยแล้วนัั้น 

 

รุ่นที่ ๑

 

รุ่นที่ ๒

 

หมายเหตุ หากตรวจสอบข้อมูลเเล้วไม่ถูกต้อง สามารถ แจ้งกลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา โทร 075 522 903 ต่อ 4 หรือประสานงานในกลุ่มไลน์ ระบบการดูช่วยเหลือนักเรียน เพื่อแจ้งแก้ไข ต่อไป