[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้บริหารการศึกษา
นายสพล ชูทอง
ผอ.สพป.นครศรีธรรมราช เขต 4
ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
เมนูหลัก
ในสำนักงาน
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 1269 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 3 คน
/*อย่าลืมออกจากระบบด้วยนะครับ /*
สำรวจความคิดเห็น

   ท่านมีความพึงพอใจในทิศทางการปรับรูปแบบของเว็บไซต์สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต ๔ แบบใหม่ มากน้อยเพียงใด? (โดย เลือกจากน้อยที่สุด ถึง มากที่สุด ๕ ระดับ)


  1. น้อยที่สุด
  2. น้อย
  3. ปานกลาง
  4. มาก
  5. มากที่สุด
บริการ(E-service)
  

  หมวดหมู่ : ประชาสัมพันธ์
เรื่อง : นักสืบนานาชาติ หลักสูตรสะกดรอย จากประเทศแคนาดา Csdspy นักสืบ
blog name : starspost
ระดับ : [ มือใหม่ ]
เข้าชม : 1781
เสาร์ ที่ 22 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2557
A- A A+
        

นักสืบ เอกชน detective CSDSPY

โดยทีมงานมืออาชีพ คอร์สสะกดรอยจากประเทศแคนาดา

(Surveillance Investigative Techniques Of Canada)

ยินดีต้อนรับทุกคนครับ เรา CSDSPY สายสืบนานาชาติ หลักสูตรแคนาดา นักสืบมืออาชีพทั้งในและต่างประเทศ ถนัดงานนักสืบ ด้วยทีมงานมากความชำนาญ และอุปกรณ์ ค้นหาที่ทันสมัย รวดเร็วและตรงเผง พร้อมให้คำแนะลู่ทางทุกข้อมูลที่ท่านอยากรู้ พร้อมให้บริการงานสืบทุกหมวด ตลอด 24 ชม. ไม่ว่าท่านมุ่งหวังให้เราสืบเรื่องไหน เราสืบทุกเรื่องที่ท่านมุ่งหวังทราบข้อมูล ฯลฯ ด้วยเวลาที่รวดเร็วว่องไว โดยทีมงานมืออาชีพของเราที่ดำเนินการทำงานมาเป็นเวลานาน กว่า 20 ปี เพราะเราคือ CSDSPY นักสืบมืออาชีพอันดับ 1 ของประเทศ

วางระบบการลงเล่นการเมือง
วางระบบ ลงเล่นการเมือง ทั้งระดับ พื้นถิ่น ทำการเมือง ประการใดถึงจะได้รับการชูมือและอยู่ในหัวใจของประชาชน (ป้องกันตำแหน่ง/มือใหม่) เรามีบริการทั่วอาณาจักรด้วยทีมงานนักสืบเอกชนมืออาชีพ แน่ใจได้และขอประกันในความสุจริต

 

บริการชี้สัญชาติ กรรมกรต่างชาติ
บริการ พิสูจน์เชื้อชาติ แรงงานต่างประเทศ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว สหภาพพม่า กัมพูชา ผู้ใช้แรงงานเถื่อนให้เป็นแรงงานที่ถูกต้อง (ไม่ต้องจ่ายส่วย) บริการต่อพาสปอร์ตที่ศูนย์พิสูจน์เชื้อชาติพม่า(บริการถึงบ้าน) สำหรับแรงงานที่ หนังสือเดินทางและวีซ่า บริการดำเนินการนำเข้่า และพิสูจน์สัญชาติกำลังแรงงานพม่า รับบริการพิสูจน์สัญชาติ แรงงานต่างชาติ พม่า ลาว กัมพูชา บริการจัดหากรรมกร ได้รับการอนุญาติจากกรมแรงงานและทางราชการพม่า กรมการหางาน ตามกระบวนการและขั้้นตอนของ สำนักบริหารแรงงานต่างด้าว กรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน สะดวก ฉับไว ประหยัด

 

หมอกฎหมายมืออาชีพ
ทนายความมืออาชีพ รับว่าความเรื่องแพ่งและคดีอาญา ทั่วราชอาณาจักร รับสืบหาเร่งรัดหนี้สินทั่วไป สืบทรัพย์บังคับคดี รับพิจารณาหารือปัญหากฎหมาย , ปรับโครงสร้างหนี้ , ปรับปรุงกิจการลูกหนี้ ฯลฯ รับจดบัญชีทรัพย์สินทางปัญญา เช่น ลิขสิทธิ์ , สิทธิบัตร , เครื่องหมายการค้า ฯลฯ รับขอใบยินยอมทำงานของคนต่างชาติ วีซ่า หนังสือเดินทาง เป็นต้นรับจดทะเบียนห้างร้านต่างๆ เช่น จดทะเบียนบริษัท , ห้างหุ้นส่วนจำกัด ฯลฯ รับตรวจร่าง นิติกรรม สัญญาทุกประเภท รับรองเอกสาร เพื่อนำไปใช้ต่างประเทศ หรือเพื่อศึกษาต่างบ้านต่างเมือง

 

สืบทรัพย์สมบัติลูกหนี้ ฟ้องแล้วต้องได้เงินกลับ
สืบสมบัติพัสถานลูกหนี้ ฟ้องแล้วต้องได้เงินส่งกลับ สืบก่อนฟ้องเราสามารถสืบข่าวคราวลูกหนี้ว่า มีสมบัติ สังหาริมทรัพย์ อสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจการค้าอะไรบ้างที่เจ้าหนี้ไม่รู้ ฟ้องปุ๊บบังคับคดีปั๊ป หลีกการฟ้องเอาแค่คำพิพากษาศาล โดยไร้ซึ่งข้อมูลทรัพย์ของลูกหนี้ไม่ต้องเสียค่าหมอกฎหมายเปล่า เพราะเราคือยอดนักสืบถ้าคิดจะฟ้องแพ่ง นึกถึงเราลูกค้าจะถึงบางอ้ออย่างมั่นเหมาะ

 

 

แยกมือที่สาม คืนสุขให้พี่น้อง
แยกมือที่สาม คืนความสุขให้ครอบครัว สายสืบเอกชน นักสืบมืออาชีพ นักสืบแยกมือที่3 หาประกาศในเชิงลึก หาใบสำคัญในการไปมีชู้กัยใคร ที่ใด เมื่อไร การดำเนินการต่างต้องอาศัยสายสืบเอกชนหาหลักฐานให้ พอได้พยานมาก็สามารถเอาไป ดำเนินคดีต่อศาลได้ เรียกค่าเสียหายจากชู้ได้ ด้วยวิญญาณของนักสืบเราสามารถจัดการได้ทุกสถานะการณ์ คุณจงเชื่อมั่นในฝีมือนักสืบของเรา

 

มุ่งเน้นสืบเรื่องชู้สาวด้วยคณะทำงานชั้นเลิศเลอ
สืบชู้สาว เกาะติดพฤติกรรมออกนอกลู่นอกทางของคู่หมั้นหรือคู่แต่งงาน ที่ออกนอกทางนอกใจสามีหรือนอกใจเมีย แสวงกิจกรรมในแต่ละวันว่าเดินทางไปพบใครบ้างใช้เวลาโดยมากในแต่ละวันทำอะไรสืบค้นชู้ว่าเป็นใครเป็นคนในบริษัทหรือคนในปกครองหรือเพื่อนฝูงหรือคนรู้จักความประพฤติเกี่ยวการมีชู้เช่น โทรศัพท์หญิงอื่นเป็นพิเศษหรือไม่เช่นติดต่อกับเมียน้อย ต้องการถ่ายทิวทัศน์หรือถ่ายวีดีโอไว้เป็นข้อรับรอง


การทำงานที่นอกเหนือจากนี้ ท่านสามารถสื่อสารสอบถามดิฉันได้ที่
Tel 088-3504357
หรือคุณส่งข้อความข้อมูลมาทางไลน์ที่เบอร์  083-2876432  การเก็บข้อมูลความลับคือจรรยาบรรณของฉัน
รายละเอียดงานสืบของเรา http://www.csdspy.com

ขอขอบคุณทางเจ้าของเว็บไซต์ที่ให้พื้นที่ในการแนะนำเว็บไซต์ด้วยนะครับ ถ้ารบกวนประการใดลบบทความได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ



Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.
รายละเอียดผู้เขียนบทความ blog
blog name :
เจ้าของ blog :
อาชีพ :
สถานที่ทำงาน :
จำนวนบทความใน blog :
ระดับของ blog :




1 เรื่อง
[ มือใหม่ ]

ประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

      บทสรุปของผู้บริหารของโรงเรียนวัดดอนมะปราง 7/ก.ค./2565
      บทสรุปของผู้บริหารของโรงเรียนวัดดอนมะปราง 7/ก.ค./2565
      การประเมินโครงการส่งเสริมทักษะอาชีพจากภูมิปัญญาท้องถิ่นของนักเรียน โรงเรียนบ้านทุ่งใคร ปีการศึกษา 2563 26/ต.ค./2564
      ผอ.สพป.นครศรีธรรมราช เขต 4 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโรงเรียนชุมชนใหม่ 6/ส.ค./2563
      ผอ.สพป.นครศรีธรรมราช เขต 4 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโรงเรียนวัดสระประดิษฐ์ 6/ส.ค./2563


กำลังแสดงหน้าที่ 1/0 ->
<< 1 >>



ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ความคิดเห็น


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ pnst4@pnst4.go.th เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป