[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้บริหารการศึกษา
นายสพล ชูทอง
ผอ.สพป.นครศรีธรรมราช เขต 4
ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
เมนูหลัก
ในสำนักงาน
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 1269 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 3 คน
/*อย่าลืมออกจากระบบด้วยนะครับ /*
สำรวจความคิดเห็น

   ท่านมีความพึงพอใจในทิศทางการปรับรูปแบบของเว็บไซต์สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต ๔ แบบใหม่ มากน้อยเพียงใด? (โดย เลือกจากน้อยที่สุด ถึง มากที่สุด ๕ ระดับ)


  1. น้อยที่สุด
  2. น้อย
  3. ปานกลาง
  4. มาก
  5. มากที่สุด
บริการ(E-service)
  

  หมวดหมู่ : ประชาสัมพันธ์
เรื่อง : แบ่งปันข้อมูล มหาวิทยาลัย โรงเรียน สมัตรสอบ กพ. สอบบรรจุครู กองทุน กยศ. และ กองทุน กรอ.
blog name : mahalaithai
ระดับ : [ มือใหม่ ]
เข้าชม : 1455
อังคาร ที่ 9 เดือน กันยายน พ.ศ.2557
A- A A+
        

เว็บไซต์ เว็บไซต์ มหาลัยไทย ดอทคอม เว็บเพื่อการศึกษา มหาวิทยาลัย Mahalaithai.com


มหาลัยไทย ดอทคอม ที่เก็บข่าวการศึกษาจากแหล่งข่าวต่างๆ มาอัพเดท แหล่งชุมนุม ข่าวการศึกษา ข่าวสาร การศึกษา อัพเดทล่าสุด ทั้ง ข้อสอบ ต่างๆ คลังข้อสอบ เรียนต่อ ทั้ง เรียนต่อในประเทศ และ ต่างประเทศ รวมทั้งข่าว ทุนการศึกษา เกร็ดความรู้  ข่าวการศึกษานักเรียน นักศึกษา ครู โรงเรียน มหาวิทยาลัย มสธ และรวบรวมข้อมูลเบื้องต้น เกี่ยวกับ มหาลัยทั่วทั้งประเทศไทย
 
คลิกดูข้อมูล มหาลัยภาคกลาง
 
คลิกดูข้อมูล มหาลัยภาคเหนือ
 
 
คลิกดูข้อมูล มหาลัยภาคใต้
 
คลิกดูข้อมูล มหาลัยภาคตะวันออก
 
คลิกดูข้อมูล มหาลัยภาคตะวันตก
 

มหาวิทยาลัย University หมายถึง สถานศึกษาที่จัดการศึกษาระดับอุดมศึกษา ในด้านวิชาการและวิชาชีพชั้นสูงหลากหลายสาขาวิชา เพื่อให้วุฒิบัตร อนุปริญญา หรือปริญญา แก่ผู้สำเร็จการศึกษาในหลายชั้นรวมถึง ปริญญาตรี ปริญญาโท และ ปริญญาเอก รวมทั้งการทำการวิจัยและให้บริการทางวิชาการแก่แวดวง
 
รับตรง 58
รับตรง 58 สังคมออนไลน์รวมข่าวสารแอดมิชชั่น เพื่อการหาข่าวรับตรง โควตา ทุน ให้ง่ายขึ้น กับ ระบบรับตรง ปี 2557 และ  2558  ผู้สมัครต้องสมัครเข้าศึกษาเล่าเรียนกับมหาวิทยาลัยมหิดลโดยตรง แต่ต้องสมัครสอบข้อเขียนรายวิชาสามัญที่สถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยสมัครเข้าใช้งาน. เด็กนักเรียนต้องสมัครเข้าใช้งานก่อนในครั้งแรกโดยกรอกข้อมูลส่วนตัวให้ควรและครบถ้วน
 
วิทยาลัย (อังกฤษ: college) มีหลายความหมาย คำจำกัดความหนึ่งที่ใช้กันอย่างกว้างขวางในแวดวงไทย หมายถึง สถาบันอุดมศึกษาที่เน้นการฝึกความชำนาญเฉพาะสาขาวิชา เช่น การปกครอง เศรษฐศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์ ช่าง ดุริยางค์ เป็นต้น
 
 
สอบ กพ.
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน(สมัครสอบ กพ)
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (สำนักงาน ก.พ.) เป็นส่วนราชการระดับกรม ในสังกัดสำนักนายกรัฐมนตรี มีหน้าที่เป็นองค์กรเลขานุการและการบริหารงานของ "คณะกรรมการข้าราชการพลเรือน" ซึ่งมีการงานในการกำกับตรวจการการบริหารงานบุคคลของข้าราชการพลเรือน ภายใต้ "พระราชบัญญัติข้าราชการพลเรือน" คณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) เป็นคณะกรรมการที่รับผิดชอบงานด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์ของภาครัฐ โดยใช้ชื่อขณะนั้นว่า "ก.ร.พ." หรือ "คณะกรรมการรักษาพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือน" มีหน้าที่ดำเนินการจัดสอบเลือกสรรผู้เข้ารับราชการพลเรือน และจัดการศึกษาให้ผู้เรียนหลวงฝ่ายพลเรือน
 
 
สอบบรรจุครู ในระดับอุดมศึกษา
ครูขณะทำการสอน ผู้สอนในสถาบันอุดมศึกษา มหาวิทยาลัย หรือระดับอุดมศึกษา จะมีอัตรา อาจารย์ โดยอาจารย์ที่ได้รับตำแหน่งทางวิชาการ ได้แก่ อาจารย์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ รองศาสตราจารย์ และศาสตราจารย์ ตามลำดับสูง-ต่ำ การได้รับตำแหน่งทางวิชาการเป็นไปตามชั้นเชิงข้อบังคับของสำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษา
 
 
เว็บการศึกษาในประเทศไทย เป็นการศึกษาที่จัดโดยกระทรวงศึกษาธิการของประเทศไทย โดยภาครัฐจะเข้ามาบริหารโดยตรงและเปิดโอกาสให้เอกชนมีส่วนร่วมในการเรียนตั้งแต่ระดับการศึกษาปฐมวัยจนถึงระดับอุดมศึกษา เหตุด้วยการศึกษาภาคบังคับในประเทศไทยนั้นได้เจาะจงให้พลเมืองไทยต้องจบการศึกษาอย่างน้อยที่สุดในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น[4] และต้องเข้ารับการศึกษาอย่างช้าสุดเมื่ออายุ 7 ปี ซึ่งการศึกษาภาคบังคับนี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาขั้นพื้นฐาน ซึ่งแบ่งออกเป็นระดับชั้นประถมศึกษา 6 ปีและมัธยมศึกษา 6 ปี นอกจากนี้แล้วการศึกษาขั้นพื้นฐานยังรวมถึงการศึกษาปฐมวัยอีกด้วย ทั้งนี้รัฐจะต้องจัดให้อย่างทั่วถึงและมีคุณภาพโดยไม่เก็บค่าใช้สอยตามความในรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2550 ส่วนการบริหารและการควบคุมการศึกษาในระดับอุดมศึกษาจะดำเนินการโดยสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของกระทรวงศึกษาธิการ ในยุคปัจจุบันการศึกษาในประเทศไทยมีทั้งสิ้น 3 รูปแบบ คือ การศึกษาในระบบ การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
 
 
เกี่ยวกับ กองทุน กยศ. และ กองทุน กรอ.
เป็นทุนการเรียนแบบให้เปล่าซึ่งได้รับความยอมรับสำหรับการศึกษาปริญญาตรีต่อต่างประเทศ ให้ผู้สิ้นสุดการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในประเทศไทย การสอบคุณค่าจัดขึ้นโดยสำนักงานข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) และมีการแข่งขันสูงมาก แต่ละปีมีทุนการศึกษาจำนวนเก้าทุน ทุนการศึกษานี้ได้รับพิจารณาอย่างกว้างขวางว่าเป็นความสำเร็จทางวิชาการอันเป็นใหญ่เป็นโตที่สุดสำหรับผู้เรียนไทย
 
บริเวณสำหรับฝึกสอนนักเรียนภายใต้การดูแลของครูหรือผู้สอน หลายประเทศมีระบบการเรียนอย่างเป็นทางการ ส่วนใหญ่เป็นการศึกษาเล่าเรียนภาคบังคับ ในระบบการเรียนนี้ นักเรียนจะผ่านโรงเรียนตามลำดับ ชื่อของโรงเรียนเหล่านี้อาจแตกต่างไปตามภาษาและประเทศ แต่โดยหลักจะมีโรงเรียนประถมสำหรับเด็กเล็ก และโรงเรียนมัธยมสำหรับเด็กโตที่ได้รอดการศึกษาระดับประถมมาแล้วค้า
 

ดูรายระเอียดทั้งหมดได้ที่ทางเว็บไซต์ mahalaithai.com
 
ขอบคุณทางเว็บไซต์ที่ให้แบ่งปันข้อมูลด้วยนะค่ะ


Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.
รายละเอียดผู้เขียนบทความ blog
blog name :
เจ้าของ blog :
อาชีพ :
สถานที่ทำงาน :
จำนวนบทความใน blog :
ระดับของ blog :




1 เรื่อง
[ มือใหม่ ]

ประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

      บทสรุปของผู้บริหารของโรงเรียนวัดดอนมะปราง 7/ก.ค./2565
      บทสรุปของผู้บริหารของโรงเรียนวัดดอนมะปราง 7/ก.ค./2565
      การประเมินโครงการส่งเสริมทักษะอาชีพจากภูมิปัญญาท้องถิ่นของนักเรียน โรงเรียนบ้านทุ่งใคร ปีการศึกษา 2563 26/ต.ค./2564
      ผอ.สพป.นครศรีธรรมราช เขต 4 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโรงเรียนชุมชนใหม่ 6/ส.ค./2563
      ผอ.สพป.นครศรีธรรมราช เขต 4 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโรงเรียนวัดสระประดิษฐ์ 6/ส.ค./2563


กำลังแสดงหน้าที่ 1/0 ->
<< 1 >>



ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ความคิดเห็น


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ pnst4@pnst4.go.th เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป